Phapluatnet - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

BTS và A Pink dẫn đầu bảng xếp hạng nam – nữ thương hiệu tháng 7

BTS và A Pink dẫn đầu bảng xếp hạng nam – nữ thương hiệu tháng 7
Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng nam – nữ thương hiệu tháng 7. Theo đó, BTS và A Pink chia nhau ngôi vị đầu bảng ở 2 hạng mục nhóm nam và nhóm nữ có sức ảnh hưởng nhất.

Để có được kết quả này, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiến hành phân tích các dữ liệu từ ngày 6/6 đến ngày 7/7 dựa trên: số lượng thương hiệu đảm nhận , tần số xuất hiện trên các phương tiện thông tin truyền thông, khả năng truyền tải thông điệp và độ phổ biến với công chúng.

Bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nam

BTS và A Pink dẫn đầu bảng xếp hạng nam – nữ thương hiệu tháng 7

Theo đó, với tổng cộng 11.157.291 dữ liệu nhóm nhạc BTS đã vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm khác để lên ngôi đầu bảng. Sau thành công của “Save me”, đây không phải là lần đầu tiên cái tên BTS xuất hiện và “xưng vương” tại này.

Về đích thứ 2 là các chàng trai nhà SM – EXO. Mặc dù đang trong quá trình chuẩn bị cho lần trở lại sắp tới nên EXO không có quá nhiều hoạt động, tuy nhiên không ai có thể phủ nhận được sức hút của các chàng trai nhà SM. Cách biệt giữa vị trí quán quân và á quân đã được rút ngắn trong tháng này. Điểm số giá trị thương hiệu của EXO tăng mạnh so với tháng trước do các hoạt động “nhá hàng” cho sự trở lại vào tháng tới.

BTS và A Pink dẫn đầu bảng xếp hạng nam – nữ thương hiệu tháng 7

Trong khi đó, với 8.832.262 dữ liệu, các chàng trai Seventeen xếp ở vị trí thứ 3. Mặc dù ra mắt chưa lâu tuy nhiên những gì các chàng trai làm được cũng cực kỳ đáng nể. Với tài năng và hình ảnh tươi trẻ năng động mà các chàng trai xây dựng, Seventeen cũng là cái tên được công chúng đặt rất nhiều kỳ vọng vào sự bùng nổ trong tương lai.

Những cái tên còn lại trong top 10 lần lượt là: SECHSKIES, Highlight, SHINee, NCT, FTISLAND, VIXX, ASTRO.

Bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nữ

BTS và A Pink dẫn đầu bảng xếp hạng nam – nữ thương hiệu tháng 7

Tại danh mục thương hiệu nhóm nữ, các cô nàng Apink đã chính thức “vượt mặt” đàn em TWICE để “chiễm trệ” đứng đầu BXH này với tổng cộng 6,171,154 điểm giá trị thương hiệu, tăng 45,82% so với tháng 6 (4.232.066 điểm).

Người đứng đầu Viện Nghiên cứu lý giải về sự tụt hạng của TWICE: “Thứ hạng của TWICE tụt xuống do các hoạt động ở nước ngoài của họ. Và Apink đã vươn lên nhờ các hoạt động quảng bá cho ‘Five’.”

BTS và A Pink dẫn đầu bảng xếp hạng nam – nữ thương hiệu tháng 7

Vị trí thứ hai thuộc về MAMAMOO với 6.125.777 điểm. So với chỉ số danh tiếng thương hiệu 3,871,502 điểm trong tháng 6, kết quả tháng này của nhóm đã tăng 58,23%. Các cô gái cũng chứng tỏ sức hút đặc biệt của mình khi đạt đến 6 chiếc cúp với sự trở lại hoành tráng với “Yes I Am”.

Các vị trí còn lại trong top 10 lần lượt là:  TWICE, BLACKPINK, T-ara, Cosmic Girls, 9MUSES, Stellar, AOA và Red Velvet.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0869655316

Email: truyenthongvaphapluatvn@gmail.com

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.06466 sec| 756.547 kb