Phapluatnet - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hyundai Thái Nguyên: Gara chính hãng 'làm láo', coi thường khách hàng?

Hyundai Thái Nguyên: Gara chính hãng 'làm láo', coi thường khách hàng?
“Nếu chỉ là lớp sơn bên ngoài thì sơn ẩu có thể sơn lại nhưng với cung cách làm cẩu thả như vậy, những chi tiết bên trong liên quan đến hệ thống an toàn của xe mà cẩu thả thì hậu quả sẽ không lường được”, anh Hiếu cho biết.

Liên quan đến việc anh Đinh Trọng Hiếu (trú tại tổ 16, TT Trại Cau, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên) phản đối cách làm việc của Công ty cổ phần ô tô Hyundai Thái Nguyên (Huyndai Thái Nguyên) có địa chỉ tại đường Bắc Sơn, Tổ 23, phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Thái Nguyên thiếu trách nhiệm, coi thường khách hàng, sửa chữa cẩu thả chiếc xe của anh khiến anh không yên tâm khi lưu hành trên chiếc xe của chính mình mà PhapluatNet đã thông tin trong bài “Hyundai Thái Nguyên: Khách hàng mất niềm tin vào gara chính hãng?”.

Hyundai Thái Nguyên: Gara chính hãng 'làm láo', coi thường khách hàng?
Trụ sở Hyundai Thái Nguyên nơi anh Hiếu mang xe tới sửa chữa.

Cho đến thời điểm này, ngày 21/8 anh Hiếu vẫn phản đối bằng cách chưa nhận lại chiếc xe của mình về và yêu cầu phải gặp bằng được lãnh đạo Hyundai Thái Nguyên để làm rõ sự việc cho dù phía công ty Hyundai Thái Nguyên cử nhân viên ra thông báo xe của anh đã sửa chữa xong và mong muốn anh nhận xe về.

Trao đổi với PV PhapluatNet, anh Hiếu cho biết anh không yên tâm khi giao tính mạng của mình cùng gia đình trên chiếc xe ấy khi lãnh đạo Hyundai Thái Nguyên không có câu trả lời cho anh bằng văn bản về việc tại sao chiếc xe của anh lại bị như vậy. “Sơn ba đờ sốc xe mà ẩu như vậy thì việc sửa chữa các bộ phận khác sẽ ẩu như thế nào, đến gặp lãnh đạo của Hyundai Thái Nguyên mà tôi còn không được đáp ứng, vậy Hyundai Thái Nguyên còn giấu diếm điều gì mà không muốn gặp tôi?”, anh Hiếu thắc mắc.

Hyundai Thái Nguyên: Gara chính hãng 'làm láo', coi thường khách hàng?
Một tờ trong báo giá sửa chữa của anh Hiếu taị Hyundai Thái Nguyên.

Anh Hiếu cho biết, sau khi anh đăng tải clip về sự việc và nhận được sự chóng mặt của cộng đồng mạng thì có một người từ phía công ty chủ động liên lạc, đề nghị anh gỡ clip xuống nhưng anh không đồng ý.

“Huyndai Thái Nguyên thông qua một số người quen của tôi ngỏ lời mong muốn gặp tôi nhưng tôi thấy rất lạ rằng tôi đến mà lãnh đạo Huyndai Thái Nguyên còn không tiếp thì tại sao phải thông qua người khác để gặp tôi làm gì?”, anh Hiếu đặt câu hỏi.

Còn nhớ trước thời điểm vụ việc anh Đinh Trọng Hiếu sửa xe vài ngày, cũng tại Hyundai Thái Nguyên, anh Hoàng Đình D. (trú tại huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên) cũng phản ánh về việc anh mua một chiếc xe Huyndai SantaFe loại đặc biệt tại Huyndai Thái Nguyên nhưng sau khi nhận xe buổi sáng thì buổi chiều cùng ngày anh phát hiện ra xe ô tô của anh có một vết nứt tại điểm nối của khung cửa sau bên lái.

Hyundai Thái Nguyên: Gara chính hãng 'làm láo', coi thường khách hàng?
Sơn ba đờ sốc trước của chiếc xe được bóc ra như thế này.

Nghi ngờ mua phải chiếc xe bị lỗi, ngay trong buổi chiều anh đã quay lại Huyndai Thái Nguyên để lập biên bản về sự việc trên. Biên bản xác nhận nêu rõ sau khi kiểm tra chi tiết chiếc xe đã giao cho anh D. thì phát hiện vết nứt sơn ở điểm nối của khung cửa sau bên lái, cả 2 bên đã chụp ảnh lại và ghi nhận sự việc. Biên bản còn nêu rõ “Đến 22h00 cùng ngày, xe không có dấu hiệu đâm va, va quệt với phương tiện khác. Tại vị trí cánh cửa sau bên lái không có dấu hiệu va quyệt, bẹp méo”.

PV PhapluatNet liên lạc với ông Nguyễn Hồng Thắng, Giám đốc Công ty cổ phần ô tô Hyundai Thái Nguyên để làm rõ về những phản ánh của anh Hiếu nhưng ông Thắng phủ nhận thông tin cho rằng ông không muốn gặp anh Hiếu “Tôi cũng đang mời anh Hiếu đến để làm việc đây?”, ông Thắng nói.

Hyundai Thái Nguyên: Gara chính hãng 'làm láo', coi thường khách hàng?
Và được bóc ra dễ dàng như giấy dán tường thế này.

Nhưng ngay sau đó PV liên lạc với anh Hiếu thì được anh cho biết “Ông Thắng có gặp tôi đâu, tôi chờ suốt mấy ngày nay rồi mà không thấy ông Thắng gọi , nhân viên cũng không thấy gọi”.

Với câu hỏi tại sao sơn ba đờ sốc của chiếc xe anh Hiếu lại dễ dàng bóc ra như vậy? ông Thắng không trả lời và hẹn sẽ thông tin vào dịp sau.

Sau khi xem xong clip về lớp sơn được bóc ra, kỹ sư Lê Văn Tạch (Công ty Toyota Việt Nam - TMV) cho biết: trước khi sơn cản trước (front bumper), có thể thợ sơn đã thực hiện thiếu lớp tạo nền (primer) nên sơn không thể bám chắc vào bề mặt nhựa hoặc là họ không sơn mà là dán mầu lên bề mặt cần sơn.

Cách hành xử của Hyundai Thái Nguyên như vậy khiến khách hàng vô cùng búc xúc. Dư luận mong muốn làm rõ sự thật về chất lượng sản phẩm cũng như quy trình sửa chữa của Hyundai Thái Nguyên bởi nếu chỉ là lớp sơn bên ngoài, bị hỏng thì sơn lại chứ liên quan đến hệ thống an toàn của xe mà hỏng thì rất có khả năng không còn cơ hội để sửa chữa nữa đối với những người ngồi trên xe.

PhapluatNet sẽ tiếp tục thông tin.

Vũ Sơn

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0915 502 316

Email: toasoan@phapluatnet.vn

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.08237 sec| 1830.75 kb