Phapluatnet - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tổng đài BIDV vô tâm trước việc khách hàng không rút được tiền ở ATM?

Tổng đài BIDV vô tâm trước việc khách hàng không rút được tiền ở ATM?
Khách hàng thực hiện đầy đủ, chính xác giao dịch rút tiền bằng thẻ ATM của ngân hàng BIDV nhưng tài khoản bị trừ tiền mà tiền thì không thấy đâu.

Theo phản ánh của anh Hoàng Minh T. trú tại Hà Nội đến PhapluatNet, khoảng gần 10h đêm ngày 11/9, anh có thực hiện giao dịch rút tiền tại cây ATM của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đặt tại số 278 phố Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội nhưng cây ATM không nhả tiền cho dù anh đã thực hiện đúng hết các thủ tục, cây ATM đã trừ tiền trong tài khoản của anh. Số tiền anh rút là 5.000.000 đồng.

Trao đổi với PV,  anh T. cho biết, do cần tiền chi tiêu nên anh đến cây ATM của ngân hàng BIDV đặt tại số 278 Thụy Khuê để rút tiền. Số tiền anh T. rút là 5 triệu đồng. Các thao tác anh thực hiện đầy đủ và đúng như mọi lần, tin nhắn về máy xác nhận giao dịch thành công và trừ 5 triệu vào tài khoản của anh. Tuy nhiên, khi anh T. chờ để máy ATM nhả tiền ra, máy có động tác đếm tiền đến 4 lần nhưng màn hình chỉ hiện thị dòng chữ "Service Not Avaible" và không nhả tiền ra như anh giao dịch anh đã thực hiện.

Tổng đài BIDV vô tâm trước việc khách hàng không rút được tiền ở ATM?
Cây ATM tại số 278 phố Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

Lo sợ máy nhả tiền nhưng người đã đi nên anh T. cố ý đứng lại canh chừng xem máy có nhả tiền ra không bất chấp ánh mắt tò mò của người đi đường. Nhưng chờ đợi khoảng 15 – 20 phút không thấy máy ATM của BIDV động tĩnh gì, anh mới đi về nhà và gọi đến tổng đài 19001247, là Trung tâm chăm sóc khách hàng của BIDV, để nhờ sự trợ giúp.

Nhưng khi gọi đến tổng đài, anh T. lại càng thêm thất vọng vì cách trả lời của nhân viên tại đây. Rất may anh T. đã có ghi âm lại cuộc lại cuộc gọi. Theo nội dung ghi âm, sau khi nghe anh T. trình bày về vấn đề của mình, nhân viên tổng đài của BIDV chỉ nói rằng: "Rất mong anh thông cảm. Hiện tại chưa có công cụ để kiểm tra vấn đề này nên anh có thể gọi lại sau".

Vặn hỏi về trường hợp của mình, cuối cùng anh T. cũng nhận được câu trả lời là sẽ tầm soát lại và thông báo với anh sau.

“Đối với ngân hàng thì khoản tiền 5 triệu là không lớn nhưng đối với người làm công hưởng lương như chúng tôi thì 5 triệu là lớn. Hàng loạt các khoản phải chi tiêu chỉ trông chờ vào đồng lương thôi nên tôi sốt ruột và lo lắng khi ngân hàng đã trừ tiền nhưng tôi lại không nhận được tiền. Cách trả lời của nhân viên trực tổng đài chăm sóc khách hàng cũng không giúp được gì cho tôi”, anh T. ngán ngẩm cho biết.

Tổng đài BIDV vô tâm trước việc khách hàng không rút được tiền ở ATM?
Ngân hàng Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

Qua cuộc điện thoại trao đổi với nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng của BIDV, anh T. mới biết thêm rằng, trong khoảng thời gian từ 22h – 23h, phía ngân hàng đang có thực hiện nghiệp vụ nên các giao dịch mới xảy ra lỗi như vậy.

Liên lạc với phía ngân hàng BIDV về trường hợp của anh T., đại diện ngân hàng này xác nhận vụ việc và cho biết đã giải quyết với anh T. sau một ngày anh gặp phải sự cố rút tiền bằng thẻ ATM.

Thiết nghĩ, nếu trong khoảng thời gian từ 22h – 23h khi thực hiện giao dịch tại cây ATM của BIDV mà có nhiều sai sót như vậy, theo như cách trả lời của nhân viên chăm sóc khách hàng của ngân hàng này, thì đó là nhược điểm của ngân hàng BIDV, phía ngân hàng nên có cách khắc phục. Khi có sự cố ngay đến nhân viên hỗ trợ của ngân hàng cũng lúng túng như vậy thì khách hàng biết trông đợi vào ai để giải quyết những vấn đề mà khách hàng gặp phải khi giao dịch bằng tài khoản ATM của BIDV?

PhapluatNet sẽ tiếp tục thông tin.

Vũ Sơn

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0869655316

Email: truyenthongvaphapluatvn@gmail.com

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15249 sec| 1810.797 kb